Tổng đài 1800 giúp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

[vc_row][vc_column][vc_column_text] Tổng đài 1800 thường được các doanh nghiệp lớn sử dụng với mục đích chăm sóc khách hàng quảng bá thương hiệu. Khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tốt nhất mà doanh nghiệp đó mang lại. Họ được ví như những thượng đế còn công ty làm mọi việc chỉ với mục đích nâng cao giá trị sử dụng sản phẩm đó

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_single_image image=”14671″ img_size=”full” alignment=”center”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]

Vậy muốn sử dụng tổng đài 1800xx thì mua ở đâu? Dịch vụ đầu số này có đặc điểm gì mà được bầu chọn là tổng đài chăm sóc khách hàng tốt nhất

Dưới đây là những đặc điểm quan trọng của tổng đài 1800

Người gọi đến tổng đài được miễn phí 100% cước thoại điều này đồng nghĩa với việc khách hàng có thể nói thoải mái nói mà không lo cho túi tiền của mình. Cước phí sẽ do đơn vị đăng ký cụ thể là các doanh nghiệp chi trả với nhà cung cấp dịch vụ. Khách hàng không phải trả bất kỳ một cước phí nào

Điểm này làm nên sự đặc biệt của đầu số tổng đài 1800 được Bộ thông tin truyền thông cấp phép cho các doanh nghiệp sử dụng với mục đích tiếp nhận thông tin, chăm sóc khách hàng.

Số điện thoại chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi không có chức năng gọi ra. Vì vậy doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý cuộc gọi, không lo lắng thất thoát ngân sách.

Khách hàng có thể gọi ở bất kỳ nơi nào chỉ cần bấm số một đầu số duy nhất. Dễ nhớ, dễ quảng bá thương hiệu.

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]

 

Để biết thêm thông tin về tổng đài 1800 vui lòng liên hệ:

PHÒNG KINH DOANH VIỄN THÔNG SUNOCEAN

2GH NGÔ TẤT TỐ P.22 Q.BÌNH THẠNH TP.HCM

Email:  sales@sunocean.com.vn

Hotline: 0901802822[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *