Giải pháp hệ thống điện thoại IP và tổng đài IP Panasonic KX-NS300

Làm thế nào Tổng đài IP Panasonic KX-NS300 tăng ngân sách cho doanh nghiệp? 

Tiết kiệm chi phí bằng cách sử dụng hệ thống tổng đài IP Panasonic KX-NS300 

Panasonic KX-NS300 với nền tảng công nghệ mới giúp doanh nghiệp giảm chi phí và cho phép thu hồi vốn đầu tư nhanh chóng.

KX-NS300 có các tính năng nâng cao như 16 kênh analog và từ 18 tiện ích. Doanh nghiệp bạn có thể mở rộng tối đa 192 kênh. KX-NS300 có một hệ thống liên lạc unifi – ed và các tính năng IP phong phú, như: liên kết di động, thư thoại và e-mail tích hợp, tin nhắn (chat) và presence information.

Tiết kiệm chi phí mạng

Bằng cách kết nối các đơn vị KX-NS300 trong các văn phòng khác nhau với mạng IP. Bạn có thể xây dựng một mạng tích hợp cả thoại và dữ liệu. Điều này cho phép các cuộc gọi mở rộng giữa các thiết bị khác thông qua mạng IP và giảm chi phí.

Tiết kiệm đầu tư ban đầu

KX-NS300  sử dụng mạng IP và điện thoại IP. Không cần cài đặt thêm các đơn vị KX-NS300 hoặc bộ định tuyến đặc biệt hệ thống vẫn hoạt động tốt. Nói cách khác, chuyển sang mạng IP cho phép tiết kiệm chi phí cài đặt.

Tiết kiệm chi phí hoạt động

Bằng cách sử dụng điện thoại IP làm tiện ích mở rộng. Bạn không cần phải thay đổi cài đặt tại tổng đài mỗi khi bạn chuyển đổi chỗ làm việc. Chỉ cần di chuyển điện thoại, sau đó kết nối nó với mạng LAN để sử dụng nhanh chóng và dễ dàng.

Sử dụng tài nguyên hiện có

Nếu công ty bạn đang sử dụng những thiết bị Analog hoặc kỹ thuật số có thể tiếp tục tận dụng trong hệ thống mới, cho phép chuyển đổi một hệ thống với chi phí thấp mà không lãng phí tài nguyên cũ.

Các tính năng chính của tổng đài IP trong việc cải thiện sự hài lòng của khách hàng

Cải thiện sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa để thành công trong kinh doanh. Tổng đài Panasonic KX-NS300 cung cấp các dịch vụ doanh nghiệp có thể phản hồi nhanh chóng tất cả các câu hỏi, nhu cầu của khách hàng đối với donh nghiệp. Tổng đài IP Panasonic KX-NS300 dễ dàng nâng cấp để có thể thay đổi phù hợp với sự phát triển của doanh nghiệp trong nhiều năm tới.

Hệ thống thư thoại nâng cao

Hệ thống có thể mở rộng tối đa 24 kênh và 400 giờ. KX-NS300 cũng gửi e-mail để thông báo cho bạn khi bạn có tin nhắn thoại mới. Các tin nhắn cũng có thể được nhận dưới dạng tệp đính kèm và chuyển tiếp. Cũng có thể thiết lập để  e-mail cũng có thể được gửi cho bạn khi khách hàng không để lại tin nhắn, cho phép bạn nhanh chóng liên hệ với người quản lý

Hệ thống tin nhắn thoại / hộp thư tự động tích hợp

Là một tính năng tiêu chuẩn, KX-NS300 có thể kết nối khách hàng với các phòng bang khi khách hàng gọi đến bằng hướng dẫn đã được ghi âm sẵn. Nó cũng có thể nhắc khách hàng để lại tin nhắn thoại khi nhân viên chăm sóc khách hàng không có ở văn phòng.

Giải pháp tổng đài

KX-NS300 bao gồm chức năng định tuyến cuộc gọi nâng cao cho các Call Center. Chức năng này có thể được sử dụng mà không cần máy chủ CTI bên ngoài. Giúp tiếp nhận cuộc gọi hiệu quả hơn cho phép bạn sử dụng hiệu quả các nguồn lực  để hỗ trợ cải thiện dịch vụ khách hàng.

  • Thông báo xếp hàng
  • Định tuyến ưu tiên cho các cuộc gọi VIP
  • Phân phối cuộc gọi thống nhất (UCD)
  • Báo cáo cho mỗi Đại lý / Nhóm
  • Báo bận
  • Đánh chặn định tuyến
  • Giám sát Đại lý / Nhóm
  • 1: N Ringing (Ringing nhóm) / Ringing Delayed

Hướng dẫn bằng giọng nói tự động cho khách hàng

Người gọi có thể nhận ra vị trí của họ trong hàng đợi thông qua hướng dẫn bằng giọng nói. Sau đó, họ có thể quyết định xem có nên xếp hàng hay để lại tin nhắn và gác máy hay không, tùy theo tình huống.

Giám sát người gọi và báo cáo lịch sử cuộc gọi
Người giám sát có thể theo dõi trạng thái trực tiếp của người gọi, đại lý và thành viên được nhóm, để hiểu các vấn đề tại chỗ và cải thiện trung tâm cuộc gọi của họ. Báo cáo cũng có thể được sử dụng để hiểu các vấn đề hoặc cơ hội liên quan đến dịch vụ khách hàng và dữ liệu cuộc gọi được ghi lại có thể được sao lưu và khôi phục qua mạng khi cần thiết.

Chức năng Giải pháp Trung tâm cuộc gọi tích hợp

Hệ thống có thể được mở rộng để phù hợp với các yêu cầu phát triển của doanh nghiệp bằng cách cài đặt các ứng dụng Bảng điều khiển CA, Trình giám sát CA và Mô-đun CA, v.v. Ví dụ: cài đặt Trình giám sát CA cho phép người giám sát nghe các cuộc hội thoại của đại lý và nhận cuộc gọi trực tiếp từ khách hàng ở xa. Điều này cho phép người giám sát có thể xử lý các mối quan tâm của khách hàng khi các chi nhánh không đủ khả năng giải quyết.

Cải thiện hiệu quả công việc với các phong cách giao tiếp khác nhau

Mở rộng từ xa thông minh

Kinh doanh gần đây đòi hỏi khách hàng và nhân viên phải được liên lạc bất cứ nơi nào và bất kỳ lúc nào. Với tổng đài IP Panasonic bạn có thể dễ dàng kết nối với toàn bộ hệ thống dữ liệu của công ty.

Phương thức giao tiếp đa dạng tăng năng suất công việc

Phương pháp giao tiếp linh hoạt là rất cần thiết trong các môi trường kinh doanh hiện tại. Trợ lý truyền thông (CA) từ Panasonic và các ứng dụng tích hợp cung cấp cho bạn các phương thức liên lạc như gọi điện thoại, chat, video call…

Thiết lập tiện ích mở rộng từ xa
Nếu bạn có kết nối Internet, KX-NS300 cho phép bạn dễ dàng cài đặt điện thoại IP ở các địa điểm cách xa văn phòng, chẳng hạn như ở nhà hoặc nhân viên thường xuyên phải di chuyển nhờ kết nối với smartphone. Kết nối với mạng IP cho phép điện thoại IP * được sử dụng làm tiện ích mở rộng KX-NS300 mà không cần bất kỳ bộ định tuyến hoặc thiết bị bổ sung nào.

Sử dụng smartphone làm tiện ích mở rộng
Có thể được cài đặt dưới dạng tiện ích mở rộng KX-NS300, điều này có nghĩa là họ sẽ không bỏ lỡ các cuộc gọi miễn là ở trong môi trường Wi-Fi / 3G / LTE, cho dù họ đang ở văn phòng hay ở xa.

Sử dụng một đầu số duy nhất 
Điện thoại IP, điện thoại bàn hoặc hoặc smartphone có thể được kết nối để sử dụng một số duy nhất. Điều này cho phép khách hàng dễ dàng liên hệ với nhân viên bằng một số duy nhất, bất kể họ ở trong hay ngoài văn phòng.

Trợ lý truyền thông (CA)
CA là một bộ ứng dụng dựa trên PC trực quan cao với sự hiện diện sự trợ giúp của điện thoại và máy tính, và một số phần mềm. Bạn có thể sử dụng những tính năng của hệ thống này kể ca khi không có máy chủ.

CA Basic-Express / CA PRO cho năng suất cá nhân
Bạn có thể dễ dàng thực hiện cuộc gọi bằng cách tìm kiếm từ danh sách liên lạc được cập nhật thường xuyên. Bạn cũng có thể thấy trạng thái điện thoại và trạng thái PC của nhân viên trong các phòng bang hoặc chi nhánh ngay trên máy tính của bạn.

Tích hợp Microsoft Exchange Server với CA
Khi Microsoft Exchange Server được tích hợp với CA Client, những thay đổi của bạn sẽ tự động đồng bộ với thiết lập trong Exchange của bạn.

Liên kết với các ứng dụng đối tác của Panasonic

Bạn có thể liên kết với các ứng dụng CA và đối tác của Panasonic để tăng tính linh hoạt cho hệ thống.

Để lại lời nhắn
Bạn có thể nhắn tin để xác nhận các cuộc hẹn với khách hàng. Sau đó, khách hàng có thể làm theo có thể gọi điện thoại lại  để kiểm tra và thay đổi thời gian cuộc hẹn, theo hướng dẫn của tổng đài tự động và bạn có thể xem kết quả trên hệ thống máy tính.

Hệ thống thông tin linh hoạt 
Ngay cả khi bạn không có mặt tại văn phòng, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với khách hàng, thông qua điện thoại smartphone được kết nối với hệ thống tổng đài IP. Bạn cũng có thể chọn một phương thức liên lạc phù hợp, như tin nhắn, video hoặc gọi điện thoại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *